ไทยบันเทิง

🚧 โปรดทราบ เนื่องจากในตอนนี้ฐานข้อมูลของเรายังไม่สมบูรณ์ 😲😲 เนื่องจากระบบวิกิเป็นระบบที่ใหญ่และต้องมีฐานข้อมูลที่ครอบคลุม หากว่าท่านใดมีข้อมูลต้องการที่จะนำมาเผยแพร่ในฐานะมรดกทางภูมิปัญญาให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาเรียนรู้ ท่านสามารถล็อกอินผ่านบัญชี Facebook ได้โดยกดไปที่ Sign In with Facebook และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่นี่ 🙋😉

READ MORE

ไทยบันเทิง
✨🌟  แม่นาคอาละวาด (2532)
แม่นาคอาละวาด (2532) 1
  • ประเภท :
  • ผู้กำกับ : สุริยน ดวงทองดี
  • บทประพันธ์ :
  • บทภาพยนตร์ :
  • ผู้ช่วยผู้กำกับ : เล็ก ดวงทองดี, ประสงค์ ชื่นกมล
  • ผู้ถ่ายภาพ : สมควร วงศ์จำรัส
  • อำนวยการสร้าง : ฉันทนา ดวงทองดี
  • บริษัทผู้สร้าง : ปิยะมงคลฟิล์ม
  • วันที่เข้าฉาย :
  • ระบบถ่ายทำ :

เรื่องย่อ[]

สุดยอดอภิมหา "ผี" อมตะนิรันดร์กาล!

นากคลอดลูกตาย แต่ถูกนักเลงคนหนึ่งเชิญหมอผีมาปลุกวิญญาณให้ขึ้นมาอาละวาดก่อกวนชาวพระโขนง เมื่อมากกลับมาก็อยู่กินกับนากตามปกติ แต่เมื่อทราบความจริงก็หนีไป ขณะที่นากถูกหมอผีจับลงหม้อถ่วงน้ำ เหตุเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ในคืนวันที่มากแต่งงานกับหญิงคนรักคนใหม่ชื่อเรวดี ตายายคู่หนึ่งได้หม้อนั้นมาแล้วทำแตก นากจึงออกอาละวาดหมายจะฆ่าเรวดี แต่เมื่อเรวดีหนีจากพระโขนงไป นากจึงขอร้องให้มากแต่งงานกับสร้อยซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนากแทน มากรับปาก ดังนั้น นากจึงจากไปโดยดี

นักแสดง[]

  • บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
  • ชุติมา นัยนา
  • สุทิศา จันทวาด
  • ลักษณ์ อภิชาติ
  • สกรรฐ์ รามบุตร
  • จิตติมา บุญญากานต์
  • หมู คินโป

Image Gallery & วีดีโอ[]