ไทยบันเทิง

🚧 โปรดทราบ เนื่องจากในตอนนี้ฐานข้อมูลของเรายังไม่สมบูรณ์ 😲😲 เนื่องจากระบบวิกิเป็นระบบที่ใหญ่และต้องมีฐานข้อมูลที่ครอบคลุม หากว่าท่านใดมีข้อมูลต้องการที่จะนำมาเผยแพร่ในฐานะมรดกทางภูมิปัญญาให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาเรียนรู้ ท่านสามารถล็อกอินผ่านบัญชี Facebook ได้โดยกดไปที่ Sign In with Facebook และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่นี่ 🙋😉

READ MORE

ไทยบันเทิง

เรื่องย่อ[]

การกลับมาด้วยฝีมือของ วินิจ ภักดีวิจิตร

หลายร้อยปีหลังจากแม่นากตาย ได้มีการสร้างศาลถวายที่วัดมหาบุศย์ มารุต (มากกลับชาติมาเกิด) ได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนวลนภา แต่เกิดเหตุคนร้ายลอบทำร้ายมารุต โชคดีที่แม่นากมาช่วยได้ทันแล้วพามารุตไปที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง แต่แม่นากก็แปลงร่างเป็นนวลนภา ซึ่งแท้จริงแล้วนวลนภาเป็นส่วนบุญส่วนหนึ่งของแม่นากที่ได้กลับมาเกิดในชาตินี้ก่อน มารุตหลงรักนวลนภาตัวปลอมและพาเข้าไปอยู่ในบ้าน แต่เมื่อความแตกแม่นากก็กลับไปอยู่ที่ศาลตามเดิม และเมื่อมารุตบวชให้แม่นาก แม่นากจึงได้ไปเกิดใหม่อีกครั้ง

นักแสดง[]

  • ลิขิต เอกมงคล
  • ชุดาภา จันทเขตต์
  • ธีรวัฒน์ ทองจิตติ
  • หญิง บุตรน้ำเพชร
  • มณีรัตน์ วัยวุฒิ
  • จริยา สมชนะ

Image Gallery & วีดีโอ[]