ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง (2562)

  • ชื่ออังกฤษ : Heartbeat
  • ประเภท : Comedy / Drama / Romance
  • ผู้กำกับ : เจตษ์ บุณโยประการ
  • บทภาพยนตร์ : เชียงมั่น งามกนกวรรณ, เจตษ์ บุณโยประการ, จตุพร บุตรโคตร, ไพรัช ทะโทน
  • อำนวยการสร้าง :
  • บริษัทผู้สร้าง / จัดจำหน่าย : Transformation Films, เอ็ม พิคเจอร์ส
  • วันที่เข้าฉาย : 12 ธันวาคม 2562
  • ระบบถ่ายทำ : ภาพยนตร์สี เสียง ดิจิตอล-DCP

เรื่องย่อ

นิสัยลุงๆ ระวัง! ตกหลุมรักเอาง่ายๆ

การจากไปของคนรักอย่างไม่คาดฝันทำให้ ชัย (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ผู้ชายวัย 40 พบกับความสูญเสียที่สุดในชีวิต และทำให้ชัยปิดตัวเองอยู่ในโลกใบเดิมๆ แต่ด้วยความบังเอิญชัยได้เจอรูบิคเต็มไปด้วยปริศนาที่แฟนของเขาทิ้งเอาไว้ก่อนจากไป ชัยไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นค้นหาเรื่องราวที่เป็นความลับนี้จากตรงไหน รู้แต่เพียงว่าเขาจำเป็นต้องเสี่ยงออกเดินทางสู่โลกใบใหม่ และการเดินทางหาคำตอบครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับ น้ำหวาน (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยวัย 20 ลูกเจ้าของเกสต์เฮาส์ที่ชัยเข้าพัก ทั้งคู่ถูกชะตากันอย่างบอกไม่ถูก และเธอรับรู้ถึงเหตุผลในการเดินทางมาในครั้งนี้ของชัยจึงอาสาเป็นไกด์พาชัยไปในที่ที่ไม่เคยไป มันเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น โลดโผน บ้าบิ่นสำหรับผู้ชายวัย 40 บวกกับ ความน่ารักของน้ำหวาน มันทำให้ผู้ชายนิ่งๆ อย่างเขากำลังก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ แม้ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่จะตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง แต่มันกลับเติมสิ่งที่เรียกว่าความรักเข้ามาในหัวใจอย่างไม่รู้ตัว วัยต่าง โลกต่าง..ไม่มีปัญหา แต่ไม่ใช่สำหรับน้ำหวาน เพราะการพาชัยออกไปผจญภัยกลับทำให้น้ำหวาน "เสี่ยง" กับอาการหัวใจวาย สถานการณ์ของคนที่เคยสูญเสีย กับคนที่กำลังเสียศูนย์ เดินทางมาถึงจุดที่ชัยจะต้องเลือกว่าจะหยุด หรือไปต่อ!!

นักแสดง

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง 1.jpg ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง 2.jpg ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง 3.jpg
ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มนสภรณ์ ชาญเฉลิม ปฐมภพ พูลกลั่น
ชัย น้ำหวาน เก่งกี้
พิษณุ บุญยืน ฐิตินันท์ คลังเพชร ภาณุพงษ์ ไชโย
ฉ่อย สไมล์ ต๋อง
นิภาวรรณ ทวีพรสวรรค์
กมลฤทัย เนตรทิพย์
จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร