ไทยบันเทิง

🚧 โปรดทราบ เนื่องจากในตอนนี้ฐานข้อมูลของเรายังไม่สมบูรณ์ 😲😲 เนื่องจากระบบวิกิเป็นระบบที่ใหญ่และต้องมีฐานข้อมูลที่ครอบคลุม หากว่าท่านใดมีข้อมูลต้องการที่จะนำมาเผยแพร่ในฐานะมรดกทางภูมิปัญญาให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาเรียนรู้ ท่านสามารถล็อกอินผ่านบัญชี Facebook ได้โดยกดไปที่ Sign In with Facebook และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่นี่ 🙋😉

READ MORE

ไทยบันเทิง
✨🌟  วิวาห์น้ำตา (2497)
วิวาห์น้ำตา (2497) 1
  • ประเภท : Drama
  • ผู้กำกับ :
  • บทประพันธ์ : สมยศ ทัศนพันธ์
  • บทภาพยนตร์ :
  • ผู้ถ่ายภาพ :
  • อำนวยการสร้าง :
  • บริษัทผู้สร้าง :
  • วันที่เข้าฉาย : 10 พฤศจิกายน 2497 ฉายที่ศาลาเฉลิมบุรี
  • ระบบถ่ายทำ : ภาพยนตร์สีธรรมชาติ 16 มม.

เรื่องย่อ[]

หนีวิมานวิวาห์ไปหาความรักอื่น สร้างจากบทเพลงอันลือชื่อของ สมยศ ทัศนพันธ์ ซาบซึ้งตรึงใจ ยิ่งกว่าบทเพลง เรียกน้ำตา น่าสงสารยิ่งกว่าเรื่องใด ๆ

นักแสดง[]

Image Gallery & วีดีโอ[]