ไทยบันเทิง

🚧 โปรดทราบ เนื่องจากในตอนนี้ฐานข้อมูลของเรายังไม่สมบูรณ์ 😲😲 เนื่องจากระบบวิกิเป็นระบบที่ใหญ่และต้องมีฐานข้อมูลที่ครอบคลุม หากว่าท่านใดมีข้อมูลต้องการที่จะนำมาเผยแพร่ในฐานะมรดกทางภูมิปัญญาให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาเรียนรู้ ท่านสามารถล็อกอินผ่านบัญชี Facebook ได้โดยกดไปที่ Sign In with Facebook และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่นี่ 🙋😉

READ MORE

ไทยบันเทิง
ไทยบันเทิง

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย

1960-1979 1980-1986 1987-1989
1990 1991 1992 1993 1994 1995 1996 1997 1998 1999
2000 2001 2002 2003 2004 2005 2006 2007 2008 2009
2010 2011 2012 2013 2014 2015 2016 2017 2018 2019
2020 2021 2022 2023 2024 2025
  • 🔍 ค้นหาภาพยนตร์: ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที เพียงแค่ใส่ชื่อเรื่อง หรือปีที่ออกฉาย และกดไปที่ ไปเลย!!
  • ค้นหาชื่อเรื่องโดยการกด Ctrl+F แล้วพิมพ์ชื่อเรื่องได้เลย

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Scream

  • กำกับเสียงพากย์ : อังคณา พานประทีป

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Hotel Transylvania: Transformania

  • กำกับเสียงพากย์ : โกสินทร์ ชัชวาลนนท์

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Moonfall

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย โคตรเดือดฉะเดือด

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Death on the Nile

  • กำกับเสียงพากย์ : โศภิตา รังสิโยทัย

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Tinder Swindler

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Power of the Dog

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Love and Leashes

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย ภารกิจรักด้ายแดง

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Blacklight

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Uncharted

  • กำกับเสียงพากย์ : โกสินทร์ ชัชวาลนนท์

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Texas Chainsaw Massacre

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Batman

เสียงโรง (กันตนา)

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Pirates: ศึกโจรสลัดชิงสมบัติราชวงศ์

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Adam Project: ย้อนเวลาหาอดัม

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Ambulance

  • กำกับเสียงพากย์ : รัตนชัย เหลืองวงศ์งาม

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Turning Red

Disney & Gecco

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Rescue

Disney+ Hotstar

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Morbius

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Sonic the Hedgehog 2

  • กำกับเสียงพากย์ : สรรเสริญ โภคสมบัติ

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Lost City

  • กำกับเสียงพากย์ : โกสินทร์ ชัชวาลนนท์

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Bubble

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Everything Everywhere All At Once

  • กำกับเสียงพากย์ : ธนศักดิ์ อุ่นอ่อน

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Unbearable Weight of Massive Talent

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Superwho?

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Top Gun: Maverick

  • กำกับเสียงพากย์ : สรรเสริญ โภคสมบัติ

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย ซากนรกไคจู

พันธมิตร

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Fireheart

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Chip 'n Dale: Rescue Rangers

Disney+ Hotstar

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Spiderhead

Netflix

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย Lightyear

Disney & Gecco

รายชื่อผู้ให้เสียงพากย์ไทย The Roundup

พันธมิตร

ดูเพิ่ม