ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ (2503)

2503ปสฝท1.jpg

  • ประเภท : Horror / Mystery / Thriller / Fantasy
  • ผู้กำกับ : สดศรี บูรพารมย์
  • บทประพันธ์ : สำเนาว์ หิริโอตัปปะ
  • บทภาพยนตร์ :
  • ผู้ถ่ายภาพ : ฉลอง ภักดีวิจิตร
  • ผู้ให้เสียงพากย์ : ม.ล. รุจิรา อิศรางกูร - มารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา
  • อำนวยการสร้าง :
  • บริษัทผู้สร้าง : ศรีบูรพาภาพยนตร์
  • วันที่เข้าฉาย : 5 สิงหาคม 2503 ฉายที่โรงภาพยนตร์เอ็มไพร์
  • ระบบถ่ายทำ : ภาพยนตร์สีธรรมชาติ 16 มม. ให้เสียงพากย์สด

เรื่องย่อ

นักแสดง

  • แมน ธีระพล
  • ฑัต เอกฑัต
  • พงษ์ลดา พิมลพรรณ
  • ทัศนีย์ ชุวสุวัฒ
  • ศิริพงษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
  • เมืองเริง ปัทมินทร์