ไทยบันเทิง

🚧 โปรดทราบ เนื่องจากในตอนนี้ฐานข้อมูลของเรายังไม่สมบูรณ์ 😲😲 เนื่องจากระบบวิกิเป็นระบบที่ใหญ่และต้องมีฐานข้อมูลที่ครอบคลุม หากว่าท่านใดมีข้อมูลต้องการที่จะนำมาเผยแพร่ในฐานะมรดกทางภูมิปัญญาให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาเรียนรู้ ท่านสามารถล็อกอินผ่านบัญชี Facebook ได้โดยกดไปที่ Sign In with Facebook และร่วมพูดคุยกับเราได้ที่นี่ 🙋😉

READ MORE

ไทยบันเทิง
✨🌟  นางนาคคืนชีพ (2480)
No-poster
  • ประเภท : Horror / Mystery / Fantasy / ขาว-ดำ?
  • ผู้กำกับ :
  • บทประพันธ์ :
  • บทภาพยนตร์ :
  • ผู้ถ่ายภาพ :
  • ผู้ให้เสียงพากย์ : จิตรคุปต์
  • อำนวยการสร้าง : อบ โหมดประดิษฐ์
  • บริษัทผู้สร้าง :
  • วันที่เข้าฉาย : 8 มิถุนายน 2480 ฉายที่โรงภาพยนตร์วัฒนากร
  • ระบบถ่ายทำ :

เค้าเรื่อง[]

"นางนาคพระโขนง" เท่าที่ทราบกันแต่เพียงว่า ได้ถูกถ่วงน้ำและหายสาบสูญไปนั้น บัดนี้นางนาคได้กลับคืนชีพมาอีก และหนีจากถ่วงน้ำมาแผลงฤทธิ์ ดุร้าย น่าหวาดเสียว น่าตื่นเต้น และแสดงอภินิหารร้ายกาจกว่าเก่าหลายสิบเท่า (ที่มา: หนังสือพิมพ์รายวัน ศรีกรุง 8 มิถุนายน พ.ศ. 2480)

นักแสดง[]

Image Gallery & วีดีโอ[]